รองผู้ว่าฯ ศานนท์ ร่วมกิจกรรม Talk : Co-Creating Next Generation ในงาน Relearn Festival 2024: Co-Creating Next Generation ณ Museum Siam

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 16.50-18.00 น. นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กิจกรรม Talk : Co-Creating Next Generation ในงาน Relearn Festival 2024: Co-Creating Next Generation กับวง Talk : Redefine Childhood • ‘วีรพร นิติประภา’ คุณแม่และนักเขียนสองรางวัลซีไรต์ และ • ‘ญารินดา บุนนาค’ Co-Founder บริษัท Imaginary Objects • ดำเนินรายการโดย แม่นิดนก-พนิตชนก ดำเนินธรรม เจ้าของเพจ NidNok เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอนาคตของคนรุ่นถัดไปอย่างสร้างสรรค์ นิยาม ‘ความเป็นเด็ก’ ที่แท้จริงคืออะไร? มุมมองของเด็กเป็นแบบไหน? เด็กคือใคร? ให้นิยามและคำจำกัดความของ ‘ความเป็นเด็ก’ กันอีกครั้ง พาทุกคนมาร่วมคิด ร่วมคุย และร่วมค้นหาคำตอบของคำถามเหล่านี้

ในการนี้นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มอบหมายให้นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ พร้อมด้วยนางสมศรี พรหมรัตน์ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารแหล่งเรียนรู้ นางบุณยอร จันทรเสน หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 1 และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน

ณ เวที REIGNITE our dream มิวเซียมสยาม (Museum Siam)

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้

รับชม Facebook Live ย้อนหลังได้ที่ https://fb.watch/pS5tOBs3fq/

*กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงาน Bangkok Design Week 2024